Sunday, August 12, 2007

Boredom was not able to kill me. (this is random.)

I was already typing yesterday but I changed my mind. Haha. I thought that it was not worth posting. I didn't have many things to type. Haha.

Today is the day. Yeah. Haha. Birthday ni Ate Beloi ngayon. Happy Birthday sa kanya. Haha.

Ginaw na ginaw ako kagabi sa number one na electricfan. Haha. Ansakit ng ulo ko. Nakatulog ako ng may earphones sa tenga :P

So yesterday, buhay baboy nanaman. Haha. Grabe, ang boring talaga kahapon sobraaa. Wala akong masabi. Haha.

Patok talaga ang mga gm ni Jea :) Kaso medyo masama. Pero hindi ko maiwasan na matawa talaga. Oh well. Avoid temptation. Haha. Ang karma ay nasa tests :))

Yes, I already need to be careful with my gm's lalo na sa mga makabagdamdamain kong lyrics :D Haha.

My dad drove my mom to office for my mom's duty and after that, he would be going to the salon in kalayaan and have footspa. My mom asked me if I want to go with my dad. I refused:) Haha. Bakit? Ewan ko. Tinatamad ako. Luho ang pagpapafootspa. Haha. Umiiwas na ko sa luho. Baon na ko sa utang. Haha.

Sana magsimba kami :)

Oh yes, I promise to study later. Kinakabahan ako sa geom test. Haha.

I want a copy of Red Jumpsuit Apparatus' Album, Don't Fake It. Haha. Shitty talaga. Anganda nung Your Guardian Angel :)) Oh no talaga. Haha.

Hindi ako nagsasawang sabihan si Donna Fe ng adik. Haha. At ako raw ay mayabang. Aba. Nagagaya na talaga. Haha!

Mas masaya ang pagpapakabatugan kesa sa pakikipag-away sa eklats :D

Haha. Yes I agree. Haha.

Oh well, this is really a random post. Haha. Gusto ko na magtrain! Sobraaa. Oh well.

Yes, I'll be better :)

Sobrang LSS ako sa Stolen. Haha.

I watch you spin around in the highest hills. You are the best one of the bst ones :) You have stolen my heart :)

No comments: