Sunday, July 29, 2007

Usapang Ospital at Dugo

Sa mga nakaraang araw ay naging liban ang aking kaklaseng si Alex dahil sakit na dengue. Ansaklap, definitely. Haha. Nung nag-online ako, nakita ko yung pangalan niya at in-IM ko siya. Kinamusta ko siya.

lexi calda: 2 weeks ka ba naging absent?
alex_dance_viray: grbe tlga
alex_dance_viray: parang ganun
lexi calda: pano ba nagsimula?
alex_dance_viray: masakit n xe katawan ko nung monday last2 wk
alex_dance_viray: tas nung wed may lagnat na ako
alex_dance_viray: hanggang naospital na ako at lahat lahat
alex_dance_viray: tas aun.. nung friday lng ako nakalabas ng ospital
lexi calda: sang ospital?
alex_dance_viray: children's medical center
lexi calda: owwlexi calda: boring sa ospital??
alex_dance_viray: sa banawe
alex_dance_viray: sobra..lng magawa
lexi calda: di pa kasi ako naaospital bukod sa pinanganak ako
alex_dance_viray: may sugat pa nga kamay ko sa dextrose eh
alex_dance_viray: :P lexi calda: anskalap naman nun alex_dance_viray: haha..alex_dance_viray: saklap tlga
lexi calda: gusto ko maospital
lexi calda: :))
alex_dance_viray: may mga pasa pasa pa ako sa pinangkuhaan ng dugo skn ehalex_dance_viray: badtrip
lexi calda: woah.
alex_dance_viray: nyeh
alex_dance_viray: haha!
lexi calda: nakakatrauma cguro
alex_dance_viray: d nmn
lexi calda: haha
alex_dance_viray: ok lng nmn maospital
alex_dance_viray: boring lng tlga at magastos
alex_dance_viray: sinalinan pa kaya ako ng dugo
lexi calda: transfusion?
alex_dance_viray: oo
alex_dance_viray: platelet lng
alex_dance_viray: san ka pa!
alex_dance_viray: :))
lexi calda: pano yun?
alex_dance_viray: d ko dn alam
alex_dance_viray: bsta ung bag ng dugo puti!
alex_dance_viray: lexi calda: woah
lexi calda: gusto ko makakita nun!
alex_dance_viray: hahahaah!
alex_dance_viray: gud lak nmn!
lexi calda: haha!
alex_dance_viray: haha!
lexi calda: feel ko kung ako yun kakabahan ako!
alex_dance_viray: kinakabahan nga ako nun eg
alex_dance_viray: *h
alex_dance_viray: kinukuhaan xe ako ng bp every hour nun
lexi calda: woah
alex_dance_viray: tas nung nalaman ko.. antaas ng bp ko!
alex_dance_viray:
lexi calda: nakakatakot naman yun
lexi calda: whaat?
lexi calda: haha!
alex_dance_viray: freeky xa
alex_dance_viray: antagal nga nun eh..
alex_dance_viray: mga 4 hrs at
aalex_dance_viray: eh gabi pa gnawa un
lexi calda: nako baka kung ako un hinimatay na ko.
lexi calda: haha!
alex_dance_viray: hahah!
alex_dance_viray: grbe!
lexi calda: haha!
lexi calda: seryoso~
lexi calda: *!
alex_dance_viray: freaky xa
alex_dance_viray: pramis
lexi calda: wag mo ko takutin
lexi calda: haha!
alex_dance_viray: haha!
alex_dance_viray:
lexi calda: ayaw ko na pala maospital!
alex_dance_viray: haha!
alex_dance_viray: ok lng yan
lexi calda: hahaaha
alex_dance_viray: depende nmn sa kaso mo eh
lexi calda: sbgay
alex_dance_viray:
lexi calda: takot kaya ako sa dugo!
alex_dance_viray: ako din eh!
lexi calda: haha
alex_dance_viray: freaked out kaya ako pagkinuhaan ako ng dugo
lexi calda: dati gusto ko maging doctor
lexi calda: pero nagbago isip ko
lexi calda:
alex_dance_viray:
alex_dance_viray: bqt? dhl sa bdugo?
lexi calda: oo
alex_dance_viray: ako dati dn gus2 ko maging doctor
alex_dance_viray: kaso dhl sa dugo na yan!
lexi calda: haha!
lexi calda: pareho pala tayo eh!
alex_dance_viray: haha!
alex_dance_viray: oo nga eh
lexi calda: haha
lexi calda: oh well

so ayun. wala talaga akong idea kung anong feeling ng naospital. haha.

oh well. ngayon lang ako nakapgblog ule. ewan. sinisipag na ko mag-aral :) at naparaming prioritites at priorities. sort of last week na bukas. so siguro medyo busy na. haha.

anyway.

nung thursday, nagdive ako nung training. eh yung drill 3-on-3. binabantayan ko si ate beloi at ayun. nadulas ako at nadala. bumagsak una yung tuhod ko. ah ewan : wala na ako sa mood magpost. may bago akong crush :))

sarcastic smile and fake hellos. :

No comments: