Wednesday, April 05, 2006

t'wolves. yuckiez. sayang.

hmmmm..i'm here again. lexi's back in the house.. :P wowiez. 4 days to go. bora here i come. :D

haha..soo my brother and I went in the NBA site. and. yeah. oh no. it's been a long time since I last watched an NBA game. and yeah. oh no. the T'Wolves. yeah. dati isa yun sa favorite ko. kasi si Sam, chia. :P haha. Sam Cassell. and what I know is that. dati lageh sila nasa playoffs. but then. yeah. wala sila ngayon. they're already eliminated for the playoofs. K.G. pa naman. tas natalo pa isla ng Atlanta. oh no!. anyway. yeah. second seed lang ang Pheonix. well. okei lang yun. :D good luck sa Phoenix. :D yeah. Steve Nash :D idol ko. :P haha.

Image hosting by Photobucket


okei. i chatted with Erika na. Erika De Jesus. :D yeah. future kabanda. :D yahoo! :D magjjam tayo sa Saturday ah? :D ow yehs. nakakexcite :D haha. sana kayanin ko maglead. :P haha. kaialangan ng practice. :P

as usual. bored nanaman si Alexi Calda. haha. wala nanamang magawa. nakakbore talaga. anyway. after lunch. I'll go to our school. yeah. magssummer ako. you heard it right. joke. :P haha. hindi. ipapass ko yung theme sa pinoi. kasi sabi ni mrs. a. Sana mairewrite at maipass. eh siyempre grade yun. I think. :P no. i just think na important document yun. yeah. oonga. tsaka. ewan. haha. sana pumayag yung tatay ko na dumaan sa fil2 at kunin yung amp ko :P miss ko na eh. :P haha.

hoy ATE NARDA. sige lang. pagtawanan mo lang ako. :P lage mo naman ako pinagtatawanan eh. bute nga walang magawa. :P haha. joke. :D hoi. miss na kita! :D haha. o, green ah. :P haha. salamat sa pagpapahiram ng internet card. tagapagligtas ka talga. :P i love you.. :) haha. ate kita diba? :P kaya mahal kita. :P haha. marami naman akong mahal eh :P

at..hmmm..lorraine..hmmm..anu na ba?it's OVER na ba talaga?sabihin mo ang para di nako umaasa at mageexpect. sa mga reply moh. pero dude mei chance pa. mahal kita eh.

Carmille. totoo na ba ian? sana nga.

uhhh...jumping beans. miss ko na yung sibol. miss ko na yung ingay. hmmmm..c gma. ahh.. ewan :P haha. mahal ko kayo :)

di rin medjo pangit ang aftertaste ng taho...salamat sa internet card. :)

No comments: