Friday, February 23, 2007

pwede na ko mamatay.

Shitty. Pwede na talaga ko mamatay sa sarap ng blueberry muffin na uwi ni Papa. Grabe sobrang sarap talaga! Heaven. Haha :)

As I was typing the title of this post, suddenly, binatukan ako ni Mama. At ganito ang nangyare.
Mama: Anong pwede ka na mamatay?
Lexi: Hindi. Yung bluberry muffin! Haha!

Yes. Umaasenso na yung multiply ko. Nagpopost na ko lageh ng pictures. Tapos ngayon videos :)

Oh well. Things are quite okay now :) Okay na kami ni Marielle :) Wala na kong masyadong worries :) Pero, ewan. Mei iba, ayoko nalang pansinin.

Yesterday, my dad picked me up from school. The nwe went to the salon. We had our haircuts. Yung akin, parang nung july. Basta maikli na ule. Ang init na kasi talaga sobra. Global Warming ang may sala. Haha! Then after that, we picked up my mom from office then went to SM. We ate then watched a movie. Inaantok nga ko habang nanonood eh.

Yes, now I'm not that busy anymore. Trainings are ove. We're just waiting for tune-up games. At sana malapit na yung mga yun. Haha.

Plans for today:
Dentist :)
SM. (anu nanaman kayang gagawin ko dun?)

Change is inevitable. But I can't still adapt to it.

Haha. Pep rally kahapon. 2 trials. And nagkaroon ng mali. Oh well. Goodluck sa pep. Bukas na yung NCC. Go Ena :)

Marielle, I'm glad that we're okay already :) Advance happy :P

Lips of an Angel nanaman ang pinpakinggan ko ng pinapakinggan ngayon. Napakalungkot. Haha!

Wala na kong masabi.

Honey why are you calling me so late?

No comments: