Wednesday, June 13, 2007

quick post :)

Oh quick post only. My sister would use the laptop. Anyway, yeah. Long time no post. Third year would be a ver y busy year for me. Many homeworks and quizzes. Wow, sana kayanin ko. Wala pang training sa lagay na 'to ah. Pano kaya pag meron na. Wala nang tulugan? Haha. Ayaw ko na magcellphone. Anyway, masaya naman ang third year eh. Ewan, masyado kong nachchallenge. Haha. Bakit ko nga ba naman iisipin na mahirap? Nasa state of mind din kas yan ng tao. Kung iisipin mong mahirap, lalo kang mahihirapan. Sabi nga ng isang tao sa'kin. Madali lang naman daw ang third year basta makikinig ka lageh. Hindi mo na rin kailangang mag-aral pag ganun. Sabi pa ng isang tao, isipin ko nalang daw, yung ibang tao nga nalampasana yung third year eh. Nakayanan nila. So ibig sabihin kaya ko rin diba. Basta, I want to be productive this year :) I know my goals and what I really want.

Oh yes. Rejection dude. Haha. Okei lang. unaffected.

Oh well. I need to go. Gusto ko nang magtrain. Gusto ko na mag-intrams. I miss playing ball.
Argh. Sinisipon ako. Ganito ako pag lageh ako late nan natutulog. Anyway, yes. I'll reach my goals :)


Ang cute talaga ni Rocky, oh no. :)

These days lageh ako napapasabi ng..."Huwat?!?" o kaya, "Cute ah." Haha

What's with Lexi? I'll choose to be happy everyday :)

I've got an ice box where my heart used to be.

No comments: