Saturday, July 21, 2007

False Pretense.

Okei, ibig sabihin ng aking post na ito ay may ibig sabihin. Yeah, I have time for blogging :)

Today is our Calisthenics Day. Whaat? Is there such? Haha. Ewan. Oh well. It was fine.

You're just too hott to look at :D Haha. Sadyang may mga taong masarap tingnan-Lexi and Donna

Hindi ko alam kung ano ang kahihinatnan ng aking post so just bear with me. Haha.

Oh yes, happy birthday to Binkee:)

Napaklamig ngayon. Bakit? Kasi ako ay nakaupo sa sahig at napakalamig ng aircon. Haha. At isa pa, walang hott dito. Haha. Whaat? Oh well.

Andami talagang sakit ng tyan ko. Haha. Ewan. Sanay na ako.

SONA sa Monday. Balita ko ay inanyayahan ni Gloria ang mga magsasaka. Bakit kaya? Haha. Actually, never pa kong nakapanood ng buong SONA. Gusto ko nga gumummick sa Monday eh. Haha.

Sabi ni Di bibigyan daw niya ko ng chocolate sa Tuesday:) Wowiez :)

Yeah, it 's really hard if you're both irritated with each other. What comes next? Sa tingin ko ay wala na talagang patutunguhan dear.

I'M SO INLOVE. Yung bag sa nike. Argh. Sana talaga mayaman nalang ako. Haha.

UNFORGETTABLE SCENES THIS WEEK:

Scene 1: Naglalakad ako palabas ng Screening Gate. Nagmamadali ako dahil andun na yung sundo ko. Sabay ang mga teachers ay nasa may screening gate.

Lexi: Hi Miss. *kaway kay Ms. Sabordo. Hi Miss. *Kaway kay Ms.O.* Hi Miss. *kaway kay Ms.Ambat*
Ms.O: Parang sabog ka ata Alexi ah? Galing ka sa enrichment nu?
Lexi: Ms. hindi po!

Scene 2: Sa kotse

Lexi: Ikaw lang ang hinahanap ko... *kumakanta*
Papa: Kanina mo pa ko hinahanap ah.
Lexi: Okei?

ang corny. haha!

SANA MATALINO NALANG AKO SA GEOM.
SANA MAYAMAN NALANG AKO.

ang lame ng post ko. wala kasi akong maisip eh.

what's your name anonymous? where you at anonymous? when I think about you I get a rush. Wanna meet my Miss Anonymous.

No comments: