Monday, June 19, 2006

quick post.

June 18, 2006 :))

Happy Fathers' Day! :)) Haha. Yes. It's Fathers' Day today. It's been a weeek since I last posted. Haha. Di na ko masyadong nag-oonline. One reason. Pagkalulong sa Bio book. Haha. Totoo. I have been doing some advance readings. Haha. Of course, para magkareci. W've been having a lot of homeworks. Haha. And I'm al;ready about to start with my AP project. Para mataps na. Hahaha. Ayoko kasi yung nagsasabay lahat sa huli. Ayoko magcram.
Anyway. Gusto ko na magclub, magtarin, mag-Intrams. Haha. Pate na rin fair, field trip, retreat. Aion. Haha.
Yesterday,during the morning, we played ball. Oh yeah. I loved it. Haha. Nakakahigh :P Anlakas nung kamay namin :P Asar, di tuloy tama yung shooting. And it was also my cousin's birthday. Happy Birthday Carl Steven! He's now 2 years old. Haha. And there was a party for the birthday boy. Haha. Ako photographer. :P Naks! :) Haha.
Haha. Ayoko talaga dun sa isa. Basta ako bahala. Goodluck nalang sa aking skills sa ganun. :P Ang magaling manghula, would know what I mean. :P Haha.
Ayoko na pumasok. Haha. Lageh nalang ako tumitngin sa relo wishing na break na or dismissal na. Haha.
Oh yeah. New layout. Ewan, feel ko lang na magpalit. Haha.
Wala nakong masabi.
i'm out.

June 19, 2006-whew!

So many hoeworks. Wow. Kapagod. Tsk. During recess and lunch. Sus. Nilalagnat ako. Tonsilitis ata. Haha. I don't know..

went for another escapade...

No comments: