Saturday, September 03, 2005

flashbacks......of last year....

owkie...i'm really missing the things that happened last year.....especially my section...HASMIN...errr..i'm really missing that section...it's just that....it's really fun there...anyway...this entry would be for my section last year.....: )
some flashbacks.....
-naaalala ko pa....nung super ang ingay ng section namin..tsaka and dumi-dumi pa ng classroom namin...pati adviser namin,....na-hurt pa namin
-nung banda malapit na yung thanksgiving.....araw-araw kami nagpapractice sa house nila agel....maski yung iba di nakakapunta lageh....okey lang...naging okey naman presentation namin....kinanta namin yung shout for joy.....and this is an unkown fact....dun sa di pumunta nung tthanksgiving..mei solo lines pa ko....haha...tapos....bawat araw na pumupunta kami sa house nila agel....di makakaligtaan ang pagpunta sa BF Grocery....haha..alala ko pa nga..there was a day na ang dami nilang naglalakad papunta sa house nila agel...tapos sabay kami nila starr at agel...nag tricycle...haha.....isang kadayaan na ginawa namin...
-nung intrams....di tlaga expected na mag first place kami as in over-all.......pati yung teacher na in-charge samin...paran alang tiwala samin.....nakipag-bet pa nga siya sa amin kung mananalo daw kami...sayang nga lang....nagaka-blood clot pa ko nung intrmas sa mata...dahil sa isang batchmate....tapos.....nung practices....kami sa basketball...di talaga kami seryoso sa pagpapractice....tawa lang kami nga tawa..except sa captain namin na super seryoso noon....haha..
-mei class jacket pa kami...alive pa rin hanggang ngayon...adidas paa ion ah...
-naalala ko rin..noong absent si nrs. j banda last fdays ng grade school life namin....pati pagluha..ginawa naming game nila starr at ange sa ibabaw ng cabinet sa labas ng classroom namin..na ala dapat magblink...
-naaalala ko rin...yung radio ni claudz na blue..na nasira ata...
-yung plasti cup sa plant box sa labas na walang umamin kung sinu ang nagtapon kaya medjo nagalit si mrs. j...
-yung day na la kami magawa...tapos tinry namin kumuha nung sunkist sa AVR....dahil me seminar doo nun....kaso...hinde kami binigyan....
-nung field trip na ang bukambibig ng section namin..asteeg!!..haha....sila kuya OJ, kuya RJ ata un..a.k.a...kuya butterfly at ate billie pa ung facilitators namin sa lakbay....
-nung retreat na nung roommates ko sila donna at bea o....
-lageh ko pa tinatawag dati si cols na mary!!....my tune pa ion.....
-naalala ko rin..ang daming pasaway nung sa pagdadala ng phone...
-naalala ko pa rin yung mga epal sa section namin...tska yung iba't-ibang klase ng tao dun.....dun ka lang makakakita ng mga totoong kaibigan...
-naalala ko rin yung dahilan kung bakit ang daming nagalit kay alex dahil sa pattern sa chemise....
-yung dating lockers namin na nilagyan pa namin ni starr nung days before the new school year ng welcome entourage na balat ng candy sa dati naming locker....
-kahit maiinit..marami pa rin nag-jacket noon...haha...
-marami ring participative sa amin noon...
-pag nasa sewing room yung mga datin 2nd year noon....lageh kami napapagalitan dahil ang ingay namin...lalo na pagdismissal...
-i also can still remember na haunted ang classroom namin..
-yung mga daho na nililipad sa loob ng classroom namin....
-yung doors namin na magkatapat....hindi kagaya ng sa ibang sections...
-sa lahat-lahat..yung buong hasmin na section ko last year...
==========================END OF ENTRY=============================

No comments: