Friday, September 30, 2005

today.....saturday again.....weekend again.....yey!!...

ok..now..i'm still here in our house..but i might go to school later...i really wish that we will......i broke the glass for our project in the...so i need to get a new one...... and we haven't taken the shoot for the ap project..grrrr...those are my only problems right now......

starting when i woke up this morning....at around 8am..i have been sneezing and sneezing.....currently still suffering of colds ang cough..grrr.....i wish these would disappear already....haiiii.........

so what should i say?.....hmmmmmmmm....i don't kow..hehe..i'll just be back later....

Ulan
Cueshe

Lagi nalang umuulan
Parang walang katapusan
Tulad ng paghihirap ko ngayon
Parang walang humpay
Sa kabila ng lahat ng aking pagsisikap
Na limitun ka
Ay di pa rin magawa

Hindi naman ako tanga
Alam ko na wala ka na
Pero mahirap lang na tanggapin
Di na kita kapiling
Iniwan mo akong nag-iisa
Sa gitna ng dilim, at basang-basa pa sa ulan

Huwag ka nang mag-alala
Di na kita gagambalain
Alam ko naman ngayon
May kapiling ka ng iba

Tanging hiling ko sa'yo
Na tuwing umuulan
Maalala mo sanang
May nagmamahal sa'yo

Lagi nalang umuulan
Parang walang katapusan
Tulad ng paghihirap ko ngayon
Parang walang humpay
Iniwan mo akong nag-iisa
Sa gitna ng dilim, at basang-basa pa sa ulan


Huwag ka nang mag-alala
Di na kita gagambalain
Alam ko naman ngayon
May kapiling ka ng iba

Tanging hiling ko sa'yo
Na tuwing umuulan
Maalala mo sanang
May nagmamahal sa'yo


Ako....

i really hate these colds......grrr....

No comments: