Friday, May 25, 2007

Dito sa North Pole.

Oh yes, new time slot for blogging? No. I'm not really in the mood to blog. But this is the only thing I can do right now. Ako ay nasa North Pole :D Joke. Sa ABS. I can still remember, October 21 last year, I was also here. Good thing the temperature's not that low. Sorry na, lamigin kasi ako eh. Haha. I am supposed to be in The Block. But then, yeah, sanitary purposes. Haha! Shitty that. Yey. Binilhan ako ni Papa ng Vanilla Cream. Yun ang heaven :) Yun o..sabi nga ni Ahleng. Haha! Ang funny.

The rainy season already started. Wow! So early. Lalo ng nakakatamad maligo :D

Badtrip, lowbat na yung phone ko. We would still go to The Block later. I just don't know if we'll watch a movie.

We were in Trinoma an hour ago, the mall in front of SM along North Avenue. Some stores were not yet open. Siyempre, una naming tinignan yung Nike at Adidas nila. How I wish that I am rich. Haha. Kung mayaman lang ako, lahat na ng gamit ko Nike! Haha. Pero hindi eh. Sa Adidas, ang gusto ko run yung mga jacket! Haha. Adik ako sa jacket. Sobra. Kung pwede ngalang na lahat ng kulay ng jacket meron ako eh. Haha. SELF-PROCLAIMED ADDICT. Ansama ko talaga. Masyadong wordlt. Tsk. Anyway, pangarap lang naman yung mga yun eh. Kontento naman ako sa kung ano ako at anong meron ako ngayon.

So how's Alexi? Oh well, I'm cool. Haha. Don't get it literally. I'm happy:)

Kagabi, accidentally, pareho kami ng pinapakinggan. Haha. Basta, napakacorny nung sa 94.7. Tss. Haha.
Example! CHINA. Come Here I Need Affection.
Haha!

O sige na, aaminin ko na. Favorite ko yung Maging Sino Ka Man. Haha! Badtrip matatapos na siya ngayon. Kanina hinayang na hinayang pa ko na hindi ko mapapanood yung ending. Kung di pala ko sumama kei Papa eh hindi ko mapapanood. Haha!

I'm already running out of words. Sige, isa pang kacornyhan!

LIBYA. Love Is Beautiful. You Also :) haha!

wish that you still want me the way I want you...-Ice Box

No comments: