Monday, May 07, 2007

FLASH REPORT.

Argh argh. As usual, cancelled nanaman ang aking dentist ngayon. Andami namang cancelled ngayon. Tsk. Dapat kasi 2pm, kaso ayaw ako payagan ng nanay ko na magcommute papunta ng Project 7 na kung tutuusin ay mga 3km lang ang layo dito. Tss. Sabi ko nga uuwi na ko. Kaso, samahan ko nalang daw siya sa SM mamaya. Argh. SM nanaman :( Tss. Inaantok nga ako eh. Gusto ko matulog.

Anhirap maghanap ng madaling tabs ng The Boston Drama. Sabihin na nating napakagaling kasi talaga ng badnag Typecast.

Gusto ko na magpasukan. Bakit? Gusto ko na mag-aral. Haha. Hindi ko na sasayangin yung chance. Mag-aaral na ko ng mas mabuti at magpapakabuti this year :D

Siyempre angaling, nakakita ako sa youtube nung chapter 19 nugn heroes pero wala namang speaker 'tong computer na ginagamit ko. Tsk. Malay ko ba kung anong pinaguusapan ni Nathan at ni Linderman?

Can this be a sequel of my dying hope?

No comments: