Wednesday, May 23, 2007

makes me wonder.

Tinatamad na ko magblog. Tinatamad na ko magcellphone. Haha. Ooopss..Baka sabihin ng nanay ko pag nabasa niya 'to, huwag na ko mag-internet at magcellphone. Haha. Ewan. Ayoko na magcellphone. Sabihin nating, hindi ko masyado kailangan at wala namang nakakaalala sa'kin. Haha. Tapos ngayon ginagawa ko nalang pampalipas oras yung cellphone. So ayun. Tapos itong blog, tinatamad ako magpost. Wala kasing masyadong nangyayari ngayon. Haha.

Ilang araw nalang pasukan na. Wow. Sino kyang classmates ko? Goodluck sa lahat. Sana better 'tong year na 'to. Gusto ko na mag-aral at magtrain. Yun yun eh. Haha. Ewan. Gusto ko lang. Haha. Ang boring na summer ko sobra. Ewan. Haha. Wala akong pera para lumabas. Andami ko pang utang na date sa mga tao. Kaso wala nga akong pera. Haha. Andalas ko maburp these days. Nakakahiya. Haha. Hindi ko rin alam kung bakit. Iutot ko na ngalang daw eh. Haha! At as usual, lageh pa rin ako inaantok. Bute nalang, anjan pa ang Prisonbreak at Basketball para mei magawa ako. Haha!

Badtrip yung tulog ko kagabi. Sobra. Nung una hindi pa ako makatulog. Argh. Ewan. Nagcconcert yung kapatid ko. Lips of an Angel pa. Wow palakpakan! Haha! Anyway, balik sa tulog ko. Tsk. Ayun, nung nakatulog ako. Shet. Binangungot nga ata ako. Bute nalang nagising ako. Haha! Basta, grabe. Tapos, ayun nagising ako. Tapos nung natulog ako, nanaginip nanaman ako. Si Bru nasa panaginip ko. Haha. Bangungot nga. Starr, ang creepy niya talaga. :D

Nung monday, nagmeet yung team namin sa mei Northview. Naglaro kami. Ayun, ang saya :) As usual, ampangit ko talaga maglaro. Tapos nung papunta na kami sa bahay ni Gemma, umulan. Ayun, siyempre maarte kami, nagpayong kami. Haha. Tapos nagstay kami sandali kanila Gemma, tapos pumunta na kami kanila Starr. Tapos nagfishball kami at umuwi na ko. Muntik nanaman akong masagasaaan. Nakakatawa. Haha.

Wala nakong masabi. Napakalame ng post ko ngayon. :

Give me something to believe in cause I don't believe in you anymore, anymore
I wonder if it even makes a difference to try
So this is goodbye

No comments: