Tuesday, April 17, 2007

3 hours session//sawing pag-ibig??


Haha. So aian ang mga biktima kong tissue kagabi. Hindi crumpled masayado. Sa sipon ko kasi ginamit yan! Haha! Oh well.
Hindi ko maexplain. Ansakit o ang kati ng lalamunan ko. Pakamot :)) Haha.
Chia, sorry I had my session. Pero ansarap! 3 hours. Shitty. Haha. Namamaga yung mata ko ngayon. Wala akong load di ako makapagtext! Haha!
Yes, to start with my story. Cause? Secret. Haha. Oh well, at least. Yes, of course it was painful. But I have no regrets :)) Really :) When I woke up this morning, 10 am, super wala akong gana. Wala kong gana bumangon at kumain. Tapos ayun, I decided. "Alexi, ayusin mo buhay mo. Haha." Yes, accepted it already :)
Card day tomorrow. I'm nervous with Bio and AP. Goodluck to me. Sana matuloy ang date namin ni Starr bukas. Haha.
Sawing pag-ibig, wtf? Haha. Galing kei Starr! Haha. Bigla kasi ako mei naalala kanina. Ayan, magkekwento ako. I was still youunger. Tapos mei katext akong guy. Oo, guy talaga. Sa nagbabasa, maniwala ka naman. Haha. Tapos, yes, we really did not know each other. Only by names and schools. Ayun, tapos, haha. Natatawa ko. Tinanong niya ko kung pwede manligaw. Siyempre, ako ay bata pa kaya ako ay hindi pumayag. Haha. I liked him. Di niya alam yun. Pero nawalan kami ng communication. Haha.
Anyway, ang aming chat ni yna :D
yna: ui!\
yna: sm us!
lexi calda: no money mo!
lexi calda: *me
yna: whaha..aus lng un!..window shopping us
lexi calda: panu pagkain??
yna: window tasting..haha...rich kya you!! pno nmn you mwwlan ng money??!!
lexi calda: gagu.
lexi calda: haha!
lexi calda: i dnt have money!
lexi calda: only barya2!
yna: un!...kya yan!..mkakasurvive us!
lexi calda: pano yun?
yna: ewan!
yna: you make ipon-ipon!
yna: sbhin mo din kei alyssa!
yna: tsaka s iba p!
lexi calda: eh i dnt have baon to make ipon,
yna: wahha!..kya yan!
lexi calda: san ako kukuha ng pera?
yna: ewan!..aq rin eh..wlang pera
lexi calda: ngek!
lexi calda: nice one
yna: :))
yna: sma mo q s hk!!
lexi calda: libre lang yun eh
yna: wahaha....libre mo q!
yna: sma mo me!
lexi calda: sa loob ka ng bagahe.
lexi calda: haha
yna: haha..xur!
lexi calda: wag na pala
yna: ehh..
lexi calda: bbigat!
Window tasting? Anu yun iluluwa yung food? Hahaha!
Patama naman yung mga kanta sa TV. Magbalik. Haha.
Mahalin mo nalang kahit kunwari,
Dalangin niyang nakatingin sa langit,
Naubos na ang sandali ng buhay niya,
Na parang pelikulang wala namang istorya,
Natapos na ikaw nalang ang bida,
Di mo man lang nasabi na mahal na mahal mo siya.
Yung tita ko nagtext para mang-inggit nung frost blends ng Jollibee. Argh. Ako ay nagccrave. Haha.
Parang ayoko na magbirthday. Sana 21 na!
Mahal na mahal ko si Carmille :) Yun lang ang masasabi ko. Haha :D
Donna at Carmille, maraming salamat sa hindi pag-iwan sa akin :)
Starr, we would always be partners in crime :)
Honey why you're calling me so late?

No comments: