Monday, April 09, 2007

wala akong maisip.

Wala akong maisip na title. Haha! Gusto ko ng something na bago. At ewan ko kung ano yung "bago" na yun. Grabe napakaboring talaga! Haha. Gusto ko pumunta sa kung saan? Gusto ko bumalik ng bora. hahaha! Sa sobrang boring dalawang libro na ni Paulo yung matatapos ko!

I just wanna be on the beach!!!-pero ayokong umitim :P

So yes, we shall be leaving on the twenty-first. Babalik kami sa birthday ko. Di ko man lang maeexperience ang birthday greeting na 12am. Haha. Last year, si Chia yung unang bumati sa'kin :) Napakahaba nung message niya :) Mei kopya pa ko nun! Di ko yung malilimutan ever! Haha. At pagbalik ko ay..wala. Pupunta si Mama sa Palawan ng 5 days kasama ang aking kapatid. Si Papa naman, pahinga niya sa araw kasi nga gabi pasok niya. Kamustang birthday yan. Goodluck sa'kin :D

Kawawa naman ko. Walang nagtetext sa'kin. Haha! Bute nalang at naggm si Chia, ako ay kasama sa kanyang gm :D

Andami kong napanaginipan kagabi. Sobra. Napakarandom. Parang 'tong post ko ngayon. Haha.

Sana mayaman nalang ako. Haha. Andami kong gusto sobra!

Sana mei training kami. Gusto ko magtrain! Nakakamiss.

Seventeen Days. 3 Doors Down. Haha. Gusto ko ng album na ian kahit medjo luma na! Ang mahal kasi 499. Isang buwan na training na rin yun!

The Witch of Portobello. Paulo Coelho. Oh yes, isa nanaman sa magagandang products ng kagalingan ni Paulo, at unfortunately, wala pa sa Pilipinas niyan :P

For One More Day. Mitch Albom. Nasa Fullybooked na ito! Kaso wala akong pera. Hahaha.

Ipod Nano. Haha. In my dreams.

Nike o Adidas na jacket. Maluho talaga ko. Haha.

Oh well. Flashback nanaman.

Saturday
Tinulungan ko yung pinsan ko sa paghahanap nung cases. She's currently taking up law. Andami kong surname na nakita! Hahaha. Iyon ay ginawa namin sa Starbs, kaya ako ay nakasipsip ng masarap na Vanilla Cream :D Tapos, pumunta kaming SM North at kumain naman ako ng napakasarap na Baked Zitty. I love it. Haha! Tapos nagmovie kami. Ayun :)

Sunday
Wala, ayun nung banda gabi, nagmass kami. Patok yung pare! Haha. Tapos kumain kami sa Dencio's.

Ngayon ay bored na bored na ako. Haha.

Kwento ng aking tita :D
Kasi pinakita niya sa'kin yung grad pic nung pinsan ko. Ganito daw yung conversation nung tito ko at pinsan ko.

Tito Jake: O bakit nakalipstick ka? Diba pambaba lang yan?
Kodi: Hindi! Panlalake yan! Kinuha pa namin sa Library yan!

Haha! Bakit nasa Libs yung lipstick??

Andami ko talagang napanaginipan! Nakakatawa. Oh well. Gusto ko umalis ng bahay.

Sobrang nkaka-LSS yung Lunod. Haha. Wala namang mawawala. Wala ka nang magagawa.

Enough. Aian nanaman, nagpplay, It's really good to hear your voice, saying my name....ah tama na.

Love with freedom and no expectations :))

No comments: