Friday, April 13, 2007

Sa aking pag-iikot.

Sa aking pag-iikot, ko ay maraming nakita. Sadyang marami ngang mga alaala sa ating mga buhay na kailanman ay ating hindi malilimutan. Yung iba siguro, medyo nakalimutan na pero bumabalik-balik pa rin :)

Galing sa lj ni Starr:

alexi :) ang gaya-gaya ko noh? ginagaya kita sa post mo :P hahahaha! pero salamat kasi
andyan ka parati... hindi mo ko iniwan kahit magkalayo naman tayo :)

-Starr, maraming salamat din :) Okei lang yung panggagaya :) Walang anuman :) Hindi talaga kita iiwan :) I'm still on the go for more RPG's.


galing sa friendster :D

testi ko kei starr :D

aLexi
Posted 9/4/2007

starr! ang mga japayuki daw ang mga salot ng lipunan! nainsulto ba kita? naniniwala ka ba dun? andito na ang sugo ng Diyos Ama! nawa'y ika'y lageng pagpalain ng Diyos Amang Makapangyarihan sa lahat a iligtas sa sawing pakikipag-ibigan sa isang taong taga-lupa sapagkat sabi ng iba ay bawal daw umibig ang mga anghel na tulad natin sa mga taong taga-lupa! :p

You shall keep holy the Sabbath Day

Kaya nga mahilig ka pumunta sa simbahan diba?Ako rin miss ko na ang ating mga makabagdamdaming usapang kaeklatan, na lageh tungkol sa mga naka-orange nung intrams at hindi sinasadya na tayo ay nakadilaw! haha. shitty anlabo ko! gusto ko magtrain! sana matuloy tayo :p hahaha!

ingat sa mga daga :D

mga testi ni Starr sa'kin :D wala lang. ako'y sadyang natatawa :D

Kathleen
Posted 9/4/2007 3:58 AM

naku talaga alexi! bwahaha :) oo sa tatay kong hapon :p magttrabaho na ko sa japan para magjapayuki :p tama ba? hahahaha! hay naku, miss ko na munimuni natin at usapang pangeklatan :p bwahaha. iligtas mo ko at ilayo sa kapahamakan o sugo ng Diyos Ama! :)) hahahaha! iligtas mo ako mula sa sawing pagiibigan :p ayoko na. ayoko na. gusto ko ng lumayo... ang sakit kasi sa ulo eh! :) hahahahaha! go lexi! ;)

Kathleen
Posted 9/4/2007 5:28 PM

oo nga naman dakilang sugo. ang mga anghel tulad natin ay hindi dapat umibig sa mga taga lupa na kaeklatan lamang. papaibigin at sasaktan ka lamang sa huli. mahirap yun. ang pagnanakaw ng aking puso ay sadyang nakakalito?! hahahaha! :)

anong mahilig pumunta ka simbahan dyan? secret lang ah. plano ko na nga maging misyonaryo o kaya madre. hahahaha! :) banal akong tao. dahil anghel nga tayo. kailanagan ko ipagdasal ang buong sanlibutan :p

sayaw ulit tayo sa flagpole ah. ayos yan. hehehehehe :D plonk! :)

--

~aww. naaalala ko, noong sumasayaw kasi sa flagpole ay yoong araw na may nangyaring napakatragic na bagay. sabihin na nating dahil sa naka-orange na tao noong araw na yun. haha! blind item nanaman ito! anyway, ibaon na sa limot yun. yung pangyayare ah :D

now I know why I loved your presence so much.

No comments: