Tuesday, April 03, 2007

My Sophomore Life is already Over.

My sophomore life is already over. This year was the worst. But I really learned so many things from this year. Many lessons and man first times. Maybe the greatest lesson I have learned this year is to give up something I really want just to do what is right and that would give more benefits to other people.

Yes, let's have some flashbacks.

Linggo ng Wika
Ehem. Haha. I really enjoyed our practices. Super. Nais Ko and Pamulinawen? Haha. Ansaya talaga noon. SOBRA :D

Science and Math Week
I can't remember any important scenario. But it was really fun doing the documentary/having vanity sessions with other people :D

WBL
Even though we did not win any game, this year was really still a very fruitful year for us :) A year of improvement for all of us :)

Intrams
*Estuans interius ira vehementi?* Aeris?
Haha. Takte. Hindi pa rin nagsisink-in sa'kin ngayon na kinaya ko yung cheering. Haha!

CL Day
Shitty. Eto yung pinakamasaya :) Kahit sobrang mei strain na ko, masaya pa rin tumugtog! :) The practices were really fun :D Actually until now, I really find it hard playing One Way. Itry ne ng tuloy-tuloy! Magplay ka ba naman sa buong kanta at walang pahinga eh. Haha :) And we won :)

English Week
It was really fun bonding with the band. Sobra :) Chia! Ako'y kinikilig kei Rama at Sita :D

Truly, this was the worst year. Many big problems really occured, and I would not have been able to overcome them without so many people :)

Pag-asa
Unang-una, ako ay nagpapasalamat sa II-Pag-asa :) Alam naman nating lahat na sa una pa lang ay ayaw natin sa section natin. Pero sa banda hule ay naging masaya rin tayo at naaprciate natin yung presence ng bawat isa sa classroom :) Tandaan niyo yung english na record ah? :) Di ko makakalimutan yung com ex 15 at masaya ko at ako'y naging english secretray niyo :) Haha. Kahit hindi talaga ako tanungan ng directions at format ng comex, formal theme, rough draft at HRR, ayos lang yun :) Sana magkaroon ng Part 2 yung EK :) Mahal ko kayo, sobra :)

Carmille Louise Valencia Barruga
Sana ay mabasa mo 'to. Masaya ako at kahit hanggang ngayon, best friend pa rin kita :) Never mo kong iniwan at ang tanging inisip mo lang ay yoong mga ikasasaya ko :) Sorry kasi madalas nawawalan ako ng oras sa'yo. Basta, babawi ako ngayong summer :) Magdate naman tayo :P Sorry sa mga times na nagkakalabuan tayo. Kasalanan ko yoong mga yun. Sana mas maggrow pa tayo kasama ang isa't isa :) Walang iwanan :) Home for the Aged ah :) Lageh kang mag-ingat :) Grabe Carmille, wala ka talagang katulad! Mahal na mahal kita :) Tandaan mo, andito lang ako lageh at hindi ka walang kwentang kaibigan :)

Donna Fe Samson Villegas
My very, very, very close friend :D Haha. Halos ata sa lahat ng bagay ikaw ang kasama ko. Angaling. Hindi ka ba nagsasawa? Hahaha! Nakakatawa talaga yung mga naiisip natin. Bute talaga hindi tayo napapagkamalan. Lageh pa man din tayong magkasama. Yuck. Haha! Basta, maraming salamat :)

Kathleen Valdenarro Flores
Hindi ko sure ang spelling ng iyong middle name. Bahala na. Hahaha! My partner in crime, maraming salamat sobra :) Hindi ko makakalimutan ang ating mga kalokohan at mga pagpunta sa McDo, Jollibee at Convergys na rin. Haha. Angaling talaga. Oh well, basta, andito pa rin ako pag inaway ka :D Awayin natin. Hahaha! Huwag mong kalimutang magkwento at sana ay pareho tayong makapagtrain next year at matuloy ang ating sessions :D Lageng mag-ingat :D Huwag kalimutan na Alexi is the name :P Gets mo ba? haha. eklats ka! :D

Meh :)
You started my year :) Salamat ng marami sa pagiging isang mauting kaibigan sa'kin :) Sana walang magbago sa ating pagkakaibigan :)

Gytha Kate A. Torres
Maraming salamat sa pagiging parte ng year ko:) Sobrang dami kong natutunan sa'yo :) Ayun :)
Sorry ang iksi. Alam mo naman na siguro ang aking mga nais na sabihin. Haha.

Ate Bea
Lately lang kita nakilala. Haha. Pero salamat sa lageng pakikinig at pag-iintindi :) Hindi ka nawala. Sorry sa mga pagddrama ko. Haha! Sorry rin sa lahat at Salamat :)

Maria Alexandra Kristienne Rivera Sales, Anna Lorraine Cortez Lo Lim at Angelica Joy Caparras Garcia
Alam niyo, sobrang miss ko na talaga kayo. Sorry sa lahat ng pagkakamali ko. Salamat kasi kahit hindi na tayo masyadong close, hindi niyo pa rin binabale wala ang ating pagkakaibigan. Maraming salamat talaga :) Sobrang mahal ko kayo :)) at miss na miss ko na kayo..... :(

Marami pa kong dapat pasalamatan. Kaso, ewan. Kung gusto niyong maspecial mention, sabihin niyo lang. Gagawan ko kayo ng post :)

Basta sa lahat....

MARAMING SALAMAT :)
school year 2006-2007 signing off......
it's over.

No comments: